Điều khoản và điều kiện

1.1 Phạm vi. Chào mừng đến với tebi.vn. Điều khoản & Điều kiện này (“Thỏa thuận” hoặc “Điều khoản”) là hợp đồng giữa bạn (sau đây gọi là “bạn”, “của bạn” hoặc “người dùng”) và Công ty TNHH Rexpride có địa chỉ đăng ký tại Tầng 9, 186 Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam (gọi tắt là “Tebi”, “chúng tôi”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi” sau đây), quản lý việc bạn sử dụng trang web của chúng tôi tại tebi.vn (“Trang web”), bất kỳ ứng dụng di động nào (“Ứng dụng” ) siêu liên kết đến Thỏa thuận này hoặc bất kỳ trang web, trang, tính năng hoặc nội dung nào khác do chúng tôi sở hữu và điều hành có siêu liên kết đến Thỏa thuận này (gọi chung, bao gồm Trang web và Ứng dụng, “Dịch vụ”).

Bằng cách truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ theo bất kỳ cách nào, bao gồm, nhưng không giới hạn, truy cập hoặc duyệt Trang web, tải xuống các ứng dụng di động, đăng ký tài khoản hoặc đóng góp nội dung hoặc tài liệu khác cho Trang web hoặc trên hoặc qua Ứng dụng, bạn rõ ràng hiểu, thừa nhận và đồng ý bị ràng buộc bởi Điều khoản sử dụng. Bạn chỉ được phép sử dụng Dịch vụ nếu bạn đồng ý tuân theo tất cả các luật hiện hành và các Điều khoản này.

Ngoài ra, bạn có thể đọc Chính sách Bảo mật của chúng tôi bất kỳ lúc nào để biết thêm thông tin về cách Tebi thu thập, lưu trữ và bảo vệ thông tin của bạn khi bạn sử dụng Dịch vụ. Chính sách Bảo mật của chúng tôi theo đây được kết hợp bằng cách tham chiếu vào các Điều khoản & Điều kiện này như được nêu đầy đủ ở đây.

1.2 Cập nhật các Điều khoản. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản Sử dụng, bao gồm Chính sách Bảo mật, vào bất kỳ lúc nào, theo quyết định riêng của chúng tôi. Nếu chúng tôi sửa đổi các điều khoản quan trọng đối với Thỏa thuận này, việc sửa đổi đó sẽ có hiệu lực sau khi chúng tôi gửi cho bạn thông báo về thỏa thuận đã được sửa đổi. Thông báo như vậy sẽ do chúng tôi quyết định và cách thức thông báo có thể bao gồm, ví dụ: qua email, thông báo được đăng trên Trang web hoặc Ứng dụng, hoặc cách thức khác. Việc bạn không ngừng sử dụng Dịch vụ sau khi nhận được thông báo về việc sửa đổi sẽ cấu thành việc bạn chấp nhận các điều khoản đã sửa đổi.

1.3 Chấp nhận các Điều khoản. Để mua sắm tại Tebi, bạn phải từ 16 tuổi trở lên. Mọi truy cập, trình duyệt hoặc sử dụng Dịch vụ cho thấy bạn đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện trong Thỏa thuận này. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ phần nào của Điều khoản thì bạn nên ngừng quyền truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ ngay lập tức. Vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận này trước khi tiếp tục.

2.1 Đại diện. Khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý với việc xử lý thông tin và chi tiết và bạn cam kết rằng tất cả thông tin và chi tiết được cung cấp là đúng sự thật và tương ứng với thực tế. Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng bạn từ 16 tuổi trở lên hoặc truy cập Dịch vụ dưới sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ. Theo các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này, Tebi theo đây cấp cho bạn giấy phép có giới hạn, có thể thu hồi, không thể chuyển nhượng và không độc quyền để truy cập và sử dụng Dịch vụ bằng cách hiển thị Giấy phép đó trên trình duyệt internet của bạn, cho Trang web của chúng tôi hoặc trên các thiết bị di động của bạn , đối với Ứng dụng của chúng tôi, chỉ dành cho mục đích mua các mặt hàng cá nhân được bán trên Trang web hoặc Ứng dụng và không sử dụng cho mục đích thương mại hoặc sử dụng thay mặt cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ khi được Tebi cho phép trước một cách rõ ràng. Bất kỳ vi phạm nào đối với Thỏa thuận này sẽ dẫn đến việc thu hồi ngay lập tức giấy phép được cấp trong đoạn này mà không cần thông báo cho bạn.

2.2 Hạn chế sử dụng. Trừ khi được cho phép trong đoạn trên, bạn không được phép sao chép, phân phối, hiển thị, bán, cho thuê, truyền, tạo các tác phẩm phái sinh từ, dịch, sửa đổi, thiết kế đối chiếu, tháo rời, dịch ngược hoặc khai thác Dịch vụ hoặc bất kỳ phần nào trong số đó trừ khi được Tebi cho phép rõ ràng bằng văn bản. Bạn không được sử dụng thương mại bất kỳ thông tin nào được cung cấp trên Dịch vụ hoặc sử dụng Dịch vụ vì lợi ích của doanh nghiệp khác trừ khi được Tebi cho phép trước một cách rõ ràng. Tebi có quyền từ chối dịch vụ, chấm dứt tài khoản và / hoặc hủy đơn đặt hàng theo quyết định của mình, bao gồm nhưng không giới hạn, nếu chúng tôi tin rằng hành vi của khách hàng vi phạm luật hiện hành hoặc có hại cho lợi ích của chúng tôi.

Bạn không được tải lên, phân phối hoặc xuất bản thông qua Dịch vụ bất kỳ nội dung, thông tin hoặc tài liệu nào khác: (a) vi phạm hoặc vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, bí mật thương mại hoặc các quyền sở hữu khác của bất kỳ người nào ; (b) bôi nhọ, đe dọa, nói xấu, tục tĩu, khiếm nhã, khiêu dâm hoặc có thể làm phát sinh bất kỳ trách nhiệm dân sự hoặc hình sự nào theo luật pháp địa phương hoặc quốc tế; hoặc (c) bao gồm bất kỳ lỗi nào, bom logic, vi rút, sâu, cửa bẫy, ngựa Trojan hoặc mã, vật liệu hoặc tài sản khác độc hại hoặc có hại về mặt công nghệ. Tebi có thể chỉ định cho bạn mật khẩu và nhận dạng tài khoản để cho phép bạn truy cập và sử dụng một số phần nhất định của Dịch vụ.

Ngoài ra, bạn đồng ý không:

• Sử dụng Dịch vụ cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào hoặc có thể vi phạm bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào của liên bang, tiểu bang, địa phương hoặc quốc tế;

• Tham gia vào bất kỳ hành vi nào hạn chế hoặc ngăn cản việc sử dụng hoặc hưởng thụ Dịch vụ của bất kỳ ai, hoặc hành vi mà chúng tôi xác định có thể gây hại cho chúng tôi hoặc những người khác sử dụng Dịch vụ hoặc khiến họ phải chịu trách nhiệm pháp lý;

• Sử dụng Dịch vụ theo bất kỳ cách nào có thể vô hiệu hóa, làm quá tải, làm hỏng hoặc làm suy yếu Trang web hoặc Ứng dụng hoặc việc sử dụng Dịch vụ của bất kỳ bên nào khác;

• Sử dụng bất kỳ rô bốt, trình thu thập dữ liệu hoặc thiết bị, quy trình hoặc phương tiện tự động nào khác để truy cập Dịch vụ cho bất kỳ mục đích nào;

• Sử dụng Dịch vụ để phân phối nội dung quảng cáo hoặc thương mại không được yêu cầu hoặc thu hút người khác sử dụng Dịch vụ cho mục đích thương mại;

• Khác hơn, cố gắng can thiệp vào hoạt động bình thường của Dịch vụ.

2.3 Tạo và Chấm dứt Tài khoản. Để truy cập một số tính năng có sẵn trên Dịch vụ, bạn sẽ phải tạo một tài khoản. Bạn không được sử dụng tài khoản của người khác. Mỗi lần bạn sử dụng mật khẩu hoặc thông tin nhận dạng, bạn sẽ được coi là được ủy quyền để truy cập và sử dụng Trang web hoặc Ứng dụng theo cách phù hợp với các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này và Tebi không có nghĩa vụ điều tra ủy quyền hoặc nguồn của bất kỳ quyền truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ đó.

Bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả quyền truy cập và sử dụng Dịch vụ của bất kỳ ai sử dụng mật khẩu và thông tin nhận dạng ban đầu được chỉ định cho bạn cho dù quyền truy cập và sử dụng trang web này có thực sự được bạn cho phép hay không, bao gồm nhưng không giới hạn, tất cả các giao tiếp và truyền và tất cả các nghĩa vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn, nghĩa vụ tài chính) phát sinh thông qua việc truy cập hoặc sử dụng đó. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo vệ tính bảo mật và bí mật của mật khẩu và thông tin nhận dạng được giao cho bạn. Bạn sẽ thông báo ngay cho Tebi về bất kỳ hành vi sử dụng trái phép mật khẩu hoặc thông tin nhận dạng nào của bạn hoặc bất kỳ vi phạm nào khác hoặc bị đe dọa vi phạm bảo mật của Trang web.

Đôi khi, chúng tôi có thể hạn chế quyền truy cập vào một số hoặc tất cả các phần của Dịch vụ, bao gồm khả năng tải lên tài liệu, thanh toán hoặc gửi tin nhắn.

Chúng tôi có thể chấm dứt quyền truy cập của bạn vào Dịch vụ bất kỳ lúc nào, theo quyết định riêng của chúng tôi, mà không cần lý do hoặc thông báo, hoặc nếu chúng tôi tin rằng bạn đã vi phạm các Điều khoản này. Bạn có thể chấm dứt tài khoản của mình bất kỳ lúc nào, vì bất kỳ lý do gì, bằng cách thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào như vậy trong Trang web hoặc Ứng dụng hoặc bằng cách liên hệ với chúng tôi như được mô tả trong phần “Liên hệ với chúng tôi” bên dưới.

Khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi và đặt hàng thông qua chúng, bạn đồng ý cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email, địa chỉ bưu điện và / hoặc các chi tiết liên hệ khác một cách trung thực và chính xác. Bạn cũng đồng ý rằng chúng tôi có thể sử dụng thông tin này để liên hệ với bạn nhằm mục đích đặt hàng của bạn nếu cần

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Để xem cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn, bao gồm cách hủy đăng ký nhận thông tin phi giao dịch từ chúng tôi, vui lòng xem Chính sách Bảo mật của chúng tôi.

4.1 ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN CHÍNH THỨC

• Đăng ký và điền đầy đủ các thông tin bắt buộc một cách minh bạch và chính xác trên trang web https://www.tebi.vn/agents

• Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký của bạn, đội ngũ Tebi sẽ tiến hành xem xét các thông tin và phê duyệt trên hệ thống ngay sau đó.

• Khi quá trình phê duyệt hoàn tất, bạn sẽ nhận được một email thông báo gửi kèm mã đăng nhập để bạn truy cập vào trang web của Tebi.

• Trước khi sử dụng và trải nghiệm trang web, Cộng tác viên vui lòng đọc kỹ và thực hiện theo các chính sách và quy định từ Tebi.

• Đăng ký xong rồi! Hãy bắt đầu bán hàng & thu lợi nhuận thôi nào!

4.2 QUYỀN LỢI CỘNG TÁC VIÊN

• Tiếp cận tất cả sản phẩm Oh Polly độc quyền

• Nhập các sản phẩm nằm trong những bộ sưu tập mới nhất mà Tebi độc quyền phân phối

• Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng

• Không giới hạn số lượng đơn đặt hàng

4.3 CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU CHO CỘNG TÁC VIÊN

Dựa vào tổng doanh thu bán hàng hằng tháng (Tổng doanh thu bán hàng = Tổng số lượng sản phẩm x Giá bán của các sản phẩm tại thời điểm quy định), Cộng tác viên sẽ được được hưởng mức chiết khấu như sau:

• Tổng doanh thu bán hàng đạt từ 6,000,000 VNĐ < 50,000,000 VNĐ, cộng tác viên sẽ được hưởng 10% chiết khấu.

• Tổng doanh thu bán hàng đạt từ 50,000,000 VNĐ < 100,000,000 VNĐ, cộng tác viên sẽ được hưởng 15% chiết khấu.

• Tổng doanh thu bán hàng đạt từ 100,000,000 VNĐ < 200,000,000 VNĐ, cộng tác viên sẽ được hưởng 20% chiết khấu.

• Từ 200,000,000 VNĐ trở lên, cộng tác viên sẽ được hưởng 25% chiết khấu.

Ngoài ra, Cộng tác viên còn có thể tra cứu thông tin chi tiết về doanh thu bán hàng và mức chiết khấu dựa trên “Báo cáo doanh thu của Cộng tác viên” được cập nhật hàng tháng thông qua email.

4.4 CHÍNH SÁCH CHI TRẢ CHIẾT KHẤU CHO CỘNG TÁC VIÊN

• Tebi sẽ chuyển khoản số tiền chiết khấu hàng tháng cho Cộng tác viên vào ngày mùng 1 của tháng kế tiếp.

• Để đảm bảo tính minh bạch, chúng tôi cũng sẽ gửi kèm theo bản sao kê chi tiết để Cộng tác viên có thể dễ dàng tra cứu và kiểm tra các thông tin một cách chính xác.

5.1 Đồng ý. Với việc sử dụng hoặc nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đồng nghĩa với việc bạn cam kết và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Tebi.

5.2 Thời gian khuyến mãi. Tất cả các chương trình khuyến mãi được quảng bá trên trang web www.tebi.vn đều có giới hạn thời gian. Tebi có quyền thay đổi hoặc huỷ bỏ bất kỳ chương trình khuyến mãi tại bất kỳ thời điểm bào mà không cần thông báo trước.

5.3 Điều kiện. Khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khác có giá trị tương đương. Đồng thời không áp dụng cho các đơn hàng đã đặt trước đó, không kết hợp với bất kỳ ưu đãi hay chiết khấu nào khác bao gồm cả giá bán từ các đại lý, cộng tác viên và/hoặc các nhà phân phối khác.

5.4 Không chuyển nhượng ưu đãi. Tất cả đơn vị tiền tệ được quy định trong các điều khoản & điều kiện đều được quy ước là Việt Nam đồng (VND). Ngoài ra các chương trình khuyến mãi sẽ còn tuỳ thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm.

5.5 Áp dụng ưu đãi. Để hưởng ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình, vui lòng nhập mã vào ô ‘Mã giảm giá’ trong quá trình thanh toán. Mã giảm giá không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác và chỉ được áp dụng một lần cho một đơn hàng khi thanh toán trừ khi có quy định khác.

5.6 Đổi trả hàng. Tebi không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm được bán trong chương trình khuyến mãi.

5.7 Thay đổi chính sách. Tebi có quyền thay đổi bất cứ điều khoản và điều kiện nào có trong các chương trình khuyến mãi mà không cần thông báo trước.

5.8 Chương trình khuyến mãi. Tuỳ vào nội dung và thể lệ của các chương trình khuyến mãi, điều khoản và điều kiện có thể được bổ sung hoặc tham chiếu dựa trên bất cứ tài liệu nào có chứa điều khoản và điều kiện liên quan đến khuyến mãi khác. Bằng việc tiếp tục mua hàng, bạn đồng ý và chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện nêu trên bao gồm cả tài liệu được tham chiếu (nếu có).

Trong trường hợp bạn phát hiện thấy lỗi xảy ra khi nhập dữ liệu cá nhân của mình trong quá trình đăng ký với tư cách là người dùng Dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể sửa đổi chúng trong phần "Tài khoản của tôi". Trong mọi trường hợp, bạn sẽ có thể sửa chữa các lỗi liên quan đến dữ liệu cá nhân được cung cấp trong quá trình mua hàng bằng cách liên hệ với chúng tôi, cũng như thực hiện quyền sửa chữa được quy định trong Chính sách Bảo mật của chúng tôi thông qua Trang web của chúng tôi. Các hộp Dịch vụ hiển thị các bước xác nhận trong các phần khác nhau của quy trình mua hàng, không cho phép đơn đặt hàng tiếp tục nếu thông tin trong các phần này không được cung cấp chính xác. Ngoài ra, Dịch vụ cung cấp thông tin chi tiết của tất cả các mặt hàng bạn đã thêm vào giỏ hàng của mình trong quá trình mua hàng, để trước khi thanh toán, bạn có thể sửa đổi chi tiết đơn đặt hàng của mình.

Nếu bạn phát hiện ra lỗi trong đơn hàng của mình sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, bạn nên liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để sửa lỗi.

Mặc dù Tebi cố gắng cung cấp thông tin sản phẩm và giá cả chính xác, nhưng lỗi đánh máy hoặc giá cả có thể xảy ra. Tebi không thể xác nhận giá của một mặt hàng cho đến khi bạn đặt hàng. Trong trường hợp một mặt hàng được liệt kê với giá không chính xác hoặc thông tin không chính xác do lỗi về giá cả hoặc thông tin sản phẩm, Tebi sẽ có quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi, từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào đã đặt cho mặt hàng đó. Trong trường hợp một mặt hàng bị định giá sai, theo quyết định của chúng tôi, chúng tôi có thể liên hệ với bạn để được hướng dẫn hoặc hủy đơn đặt hàng của bạn và thông báo cho bạn về việc hủy bỏ đó.

7.1 Nội dung. Trang web và Ứng dụng, bao gồm tất cả thông tin và nội dung của nó, chẳng hạn như văn bản, phần mềm, tập lệnh, đồ họa, ảnh, âm thanh, nhạc, video và các tính năng tương tác (gọi chung là “Nội dung”) được cung cấp như một phần của Dịch vụ thuộc về mọi lúc cho Tebi hoặc cho những người cấp cho chúng tôi giấy phép sử dụng của họ. Bạn chỉ có thể sử dụng Nội dung trong phạm vi mà chúng tôi hoặc người cấp phép sử dụng cho phép rõ ràng.

7.2 Dấu Tebi. Ngoài ra, các nhãn hiệu “Tebi”, nhãn hiệu dịch vụ, biểu tượng, đồ họa, dấu từ, thiết kế và biểu trưng có trong đó (“Nhãn hiệu”), thuộc sở hữu của CÔNG TY TNHH REXPRIDE. Bạn không có, và sẽ không có được bất kỳ quyền, quyền sở hữu hoặc lợi ích nào đối với bất kỳ Dấu hiệu nào.Dấu Tebi, cho dù trên bất kỳ sản phẩm nào được chào bán trên Trang web, hoặc xuất hiện dưới dạng biểu trưng hoặc văn bản trên bất kỳ phần nào của Trang web, không phải là đại diện cho CÔNG TY TNHH REXPRIDE là chủ sở hữu của bất kỳ bản quyền nào hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác trong các sản phẩm được chào bán trên Trang web. CÔNG TY TNHH REXPRIDE cung cấp một số sản phẩm của mình từ các nhà sản xuất và nhà bán buôn bên thứ ba.

7.3 Quyền được bảo lưu. Nội dung trên Dịch vụ được cung cấp cho bạn như là chỉ dành cho thông tin của bạn và không được tải xuống, sao chép, tái tạo, phân phối, truyền, phát sóng, hiển thị, bán, cấp phép hoặc khai thác cho bất kỳ mục đích nào khác mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Tebi hoặc chủ sở hữu hoặc người cấp phép tương ứng. Chúng tôi bảo lưu tất cả các quyền không được cấp rõ ràng đối với và đối với Nội dung. Bạn thừa nhận và đồng ý rằng mọi câu hỏi, nhận xét, đề xuất, ý tưởng, phản hồi hoặc thông tin khác về Trang Web do bạn cung cấp cho chúng tôi là không bảo mật và sẽ trở thành tài sản duy nhất của Tebi.

Bạn đồng ý không tham gia vào việc sử dụng, sao chép hoặc phân phối bất kỳ Nội dung nào không được phép rõ ràng ở đây. Bạn đồng ý không phá vỡ, vô hiệu hóa hoặc can thiệp vào các tính năng liên quan đến bảo mật của trang web hoặc các tính năng ngăn chặn hoặc hạn chế việc sử dụng hoặc sao chép bất kỳ Nội dung nào hoặc thực thi các giới hạn đối với việc sử dụng Dịch vụ hoặc Nội dung trong đó.

Trang web của chúng tôi có thể chứa các liên kết đến các trang web của bên thứ ba không do chúng tôi sở hữu hoặc kiểm soát.

Chúng tôi không kiểm soát, không chịu trách nhiệm và không xác nhận hoặc xác minh nội dung, chính sách bảo mật hoặc thực tiễn của bất kỳ trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba nào. Chúng tôi không đảm bảo hoặc tuyên bố về tính chính xác, đầy đủ hoặc kịp thời của bất kỳ nội dung nào được đăng trên Trang web của chúng tôi bởi bất kỳ ai khác ngoài chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên đọc tất cả các điều khoản và điều kiện và chính sách bảo mật của bên thứ ba.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự không tuân thủ hoặc chậm trễ nào trong việc tuân thủ bất kỳ nghĩa vụ nào mà chúng tôi đảm nhận theo Điều khoản hoặc các hợp đồng khác khi gây ra bởi các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi ("Trường hợp bất khả kháng"). Trường hợp bất khả kháng sẽ bao gồm bất kỳ hành động, sự kiện, việc không thực hiện, thiếu sót hoặc tai nạn nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của chúng tôi, bao gồm, trong số những trường hợp khác, những điều sau đây:

• Đình công, bãi khóa hoặc các hình thức phản đối khác.

• Bất ổn dân sự, nổi dậy, xâm lược, tấn công khủng bố hoặc đe dọa khủng bố, chiến tranh (có tuyên bố hay không) hoặc đe dọa hoặc chuẩn bị cho chiến tranh.

• Cháy, nổ, bão, lũ lụt, động đất, sập đổ, dịch bệnh hoặc bất kỳ thảm họa thiên nhiên nào khác.

• Không có khả năng sử dụng tàu hỏa, tàu thủy, máy bay, phương tiện giao thông cơ giới hoặc các phương tiện giao thông khác, công cộng hay tư nhân.

• Không có khả năng sử dụng các hệ thống viễn thông công cộng hoặc tư nhân.

• Các đạo luật, nghị định, luật pháp, quy định hoặc hạn chế của bất kỳ chính phủ hoặc cơ quan công quyền nào.

• Đình công, hỏng hóc hoặc tai nạn trong vận tải hàng hải hoặc đường sông, vận tải bưu điện hoặc bất kỳ loại hình vận tải nào khác.

Điều này sẽ được hiểu rằng các nghĩa vụ của chúng tôi xuất phát từ các Điều khoản hoặc các hợp đồng khác bị đình chỉ trong khoảng thời gian mà Trường hợp bất khả kháng vẫn có hiệu lực và chúng tôi sẽ được gia hạn khoảng thời gian để thực hiện các nghĩa vụ này trong một khoảng thời gian tương đương với thời gian mà tình trạng Bất khả kháng kéo dài. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các nguồn lực hợp lý để chấm dứt tình huống Bất khả kháng hoặc tìm giải pháp cho phép chúng tôi thực hiện nghĩa vụ của mình theo các Điều khoản hoặc các hợp đồng khác bất chấp tình huống Bất khả kháng.

10.1 Trách nhiệm Tebi. Trừ khi có quy định rõ ràng khác trong các Điều kiện này, trách nhiệm pháp lý của chúng tôi liên quan đến bất kỳ sản phẩm nào có được trên trang web của chúng tôi sẽ được giới hạn chặt chẽ trong phạm vi giá mua sản phẩm nói trên. Bất chấp những điều trên, trách nhiệm của chúng tôi sẽ không được miễn trừ cũng như không bị giới hạn trong các trường hợp sau:

• Trong trường hợp tử vong hoặc tổn hại cá nhân do sơ suất của chúng tôi;

• Trong trường hợp gian lận hoặc gian dối gian dối; hoặc là

• Trong bất kỳ trường hợp nào mà việc loại trừ, giới hạn hoặc cố gắng loại trừ hoặc giới hạn trách nhiệm pháp lý của chúng tôi là bất hợp pháp hoặc bất hợp pháp.

10.2 Miễn trừ trách nhiệm. Bất kể đoạn trên, và trong phạm vi luật pháp cho phép, và trừ khi các Điều khoản này quy định khác, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với những tổn thất sau, bất kể nguồn gốc của chúng là gì:

• Mất thu nhập hoặc doanh số bán hàng;

• Tổn thất hoạt động;

• Mất lợi nhuận hoặc hợp đồng;

• Mất dự báo tiết kiệm;

• Mất dữ liệu; và

• Mất thời gian kinh doanh hoặc quản lý.

10.3 Bảo hành. Do tính chất mở của Dịch vụ và khả năng xảy ra lỗi trong việc lưu trữ và truyền tải thông tin kỹ thuật số, chúng tôi không đảm bảo tính chính xác và bảo mật của thông tin được truyền hoặc thu được bằng các phương tiện của Dịch vụ, trừ khi có chỉ dẫn rõ ràng khác trên Dịch vụ.Tất cả các mô tả sản phẩm, thông tin và tài liệu hiển thị trên Dịch vụ được cung cấp "nguyên trạng", không có bảo đảm rõ ràng hoặc ngụ ý hoặc các điều kiện giống nhau, ngoại trừ những điều kiện được thiết lập hợp pháp. Theo nghĩa này, nếu bạn đang ký hợp đồng với tư cách là người tiêu dùng hoặc người dùng, chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp hàng hóa phù hợp với giao dịch hai bên dự định, phù hợp với kỳ vọng hợp lý về mặt thương mại, chịu trách nhiệm với bạn về bất kỳ sự thiếu phù hợp nào tồn tại tại thời gian giao hàng.Điều này được hiểu rằng hàng hóa phù hợp với giao dịch hoặc dự định mua nếu chúng: (i) tuân thủ mô tả do chúng tôi đưa ra và có những phẩm chất mà chúng tôi đã trình bày trong trang web này; (ii) phù hợp với các mục đích mà loại hàng hóa này thường được sử dụng; (iii) thể hiện chất lượng và hiệu suất bình thường ở hàng hóa cùng loại và có thể được mong đợi một cách hợp lý Trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi loại trừ tất cả các bảo đảm và điều kiện (dù rõ ràng hay ngụ ý), ngoại trừ những điều kiện không thể loại trừ một cách hợp pháp.

VUI LÒNG ĐỌC KỸ PHẦN GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA TEBI ĐỐI VỚI BẠN.

(1) Bằng cách sử dụng các dịch vụ do Tebi cung cấp hoặc cảm nhận rằng chúng tôi đang cung cấp dịch vụ, bao gồm trang web và ứng dụng di động, trên cơ sở “nguyên trạng” và “hiện có”. Chúng tôi không bảo đảm bất kỳ hình thức nào, rõ ràng hay ngụ ý. Không giới hạn việc bắt đầu, Tebi tuyên bố từ chối bất cứ và tất cả các bảo đảm và điều kiện liên quan đến khả năng lao động, tiêu đề, tính chính xác hoặc các vấn đề về dịch vụ không lỗi, phù hợp với một mục đích và mục đích cụ thể, khả năng nghiên cứu kinh doanh hoặc thương mại sử dụng.

(2) Chúng tôi không đưa ra lời hứa nào và từ chối rõ ràng tất cả trách nhiệm pháp lý đối với: (1) sản phẩm, dịch vụ, thông tin, lập trình và / hoặc bất kỳ điều gì nào được bên thứ ba cung cấp có thể tiếp cận với bạn thông qua các dịch vụ, chất lượng hoặc cấu trúc của bất kỳ bên thứ ba nào bạn đánh giá khi kết nối với việc bạn sử dụng dịch vụ.

(3) Bạn đồng ý rằng trong phạm vi pháp luật cho phép, Tebi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bạn theo bất kỳ lý thuyết nào về trách nhiệm pháp lý. không giới hạn việc bắt đầu, bạn đồng ý rằng, trong mức độ tối ưu được pháp luật cho phép, công ty Tebi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc đặc biệt là mất lợi nhuận, lợi nhuận kinh doanh, tác hại doanh nghiệp hoặc mất dữ liệu (ngay cả nếu có thể thấy trước) phát sinh ngoài hoặc bất kỳ cách nào liên quan đến việc bạn sử dụng hoặc bất kỳ khả năng sử dụng dịch vụ.

(4) Biện pháp khắc phục duy nhất của bạn khi không hài lòng với dịch vụ là ngừng sử dụng dịch vụ.

Một số điều khoản pháp lý không cho phép giới hạn về bảo đảm ngụ ý hoặc loại trừ trách nhiệm pháp lý đối với các loại thiệt hại. cho nên, các giới hạn và loại trừ trên có thể không áp dụng toàn bộ hoặc một phần cho bạn.

Chúng tôi hoan nghênh các câu hỏi và ý kiến đóng góp của bạn về các điều khoản này. Nếu có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào thông qua Liên hệ chúng tôi.